สุดยอดรีสอร์ทติดหาดแหลมสิงห์ จันทบุรี | นอนฟิน ๆ กับความเงียบสงบแห่งความสวยงาม

ชาวไทยหลายคนอาจเคยได้ยินชื่อ “หาดแหลมสิงห์” แล้วหรือยัง? หาดแหลมสิงห์เป็นหาดที่ตั้งอยู่ที่จังหวัดจันทบุรี เป็นหาดที่มีความสวยงามและเป็นที่ตั้งของรีสอร์ทหรู ณิสาญ์สิริ บูติค รีสอร์ท ซึ่งถือเป็นหนึ่งในจุดหมายปลายทางที่น่าตื่นตาตื่นใจสำหรับผู้ที่ต้องการหาความสงบและผ่อนคลายใจในสถานที่ที่มีความเงียบสงบและธรรมชาติที่งดงามอย่างแท้จริง

Table of Contents

1. Introduction

รีวิว เพลินอุรา รีสอร์ท แหลมสิงห์ (Ploenura Resort Laemsing) ราคา  รูปภาพบรรยากาศ อัพเดท 2022

เพื่อนๆที่กำลังมองหาที่พักที่เหมาะสำหรับการพักผ่อนที่ทำให้คุณรู้สึกปลอดโปร่ง หาดแหลมสิงห์และรีสอร์ท ณิสาญ์สิริ บูติค รีสอร์ท คือสถานที่ที่ไม่ควรพลาด เพราะที่นี่มีความเป็นส่วนตัวสูงสุด นอกจากจะมีความเงียบสงบแล้วยังมีบรรยากาศที่เพียบพร้อมด้วยธรรมชาติที่งดงาม และการออกแบบห้องพักที่ทันสมัยและหรูหราที่มีให้เลือกมากมาย

2. Overview of Nisasin Siri Boutique Resort

คัดสรรมาแล้ว ที่พักหาดแหลมสิงห์ วิวดี ยอดนิยม ชมทะเลได้ใกล้ๆเลย : ChillNaiD  ชิวไหนดี

รีสอร์ทนี้เป็นที่พักที่มีความเป็นส่วนตัวสูงสุด ด้วยการจัดสร้างที่ให้บรรยากาศความเป็นส่วนตัวสูงสุด นอกจากนี้ยังมีวิวที่สวยงามของทะเลและหาดทรายขาวที่นี่จะทำให้คุณปลอดโปร่งตลอดการพักผ่อน รีสอร์ทนี้มีที่พักให้เลือกหลากหลายรูปแบบ ตั้งแต่วิลล่าหรูสไตล์ที่มีพื้นที่ใช้สอยกว้างขวาง ไปจนถึงห้องสวีทที่ออกแบบมาอย่างสม่ำเสมอเพื่อความสะดวกสบายของผู้เข้าพัก

3. Exploring Haad Laem Sing, Chanthaburi

5 ที่พัก หาดแหลมสิงห์ จันทบุรี ติดทะเล【อัปเดต 2023】

หาดแหลมสิงห์เป็นหาดที่มีความสวยงามอันเป็นเอกลักษณ์ในจังหวัดจันทบุรี นอกจากทรายขาวที่ละเอียดละมุนแล้ว หาดแหลมสิงห์ยังมีน้ำทะเลที่ใสสะอาดและกระจ่างใสอยู่ตลอดเวลา บรรยากาศที่สงบและเงียบสงบจึงเหมาะแก่การผ่อนคลายและพักผ่อนอย่างแท้จริง

4. Relaxing at Nisasin Siri Boutique Resort

ที่พักจันทบุรี : 10 ที่พักแหลมสิงห์จันทบุรี - เที่ยวชิลๆที่แหลมสิงห์จันทบุรี  - ชิลไปไหน

หลังจากการเดินทางให้เหนื่อยล้า ที่พักแห่งนี้จะนำคุณสู่การผ่อนคลายที่ไม่เหมือนใคร สถานที่นี้มีบรรยากาศที่เงียบสงบและเป็นกันเอง นอกจากนี้ยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ให้บริการเช่นสปาและกิจกรรมสุขภาพ คุณสามารถเข้าร่วมคลาสโยคะหรือการทำสมาธิเพื่อความผ่อนคลายเพิ่มเติมได้

5. Accommodation Options at Nisasin Siri Boutique Resort

25 ที่พัก จันทบุรี วิวสวย ที่พักโดนๆ สุดชิลล์ อัปเดตใหม่ 2023 – CheckInChill

ณิสาญ์สิริ บูติค รีสอร์ทมีที่พักให้เลือกหลากหลายรูปแบบเพื่อตอบสนองความต้องการของผู้เข้าพักทุกคน ตั้งแต่วิลล่าหรูที่มีพื้นที่ใช้สอยกว้างขวาง ไปจนถึงห้องสวีทที่มีการออกแบบสวยงามและทันสมัย ไม่ว่าจะเลือกที่พักแบบใดก็ตาม คุณจะได้รับสิ่งอำนวยความสะดวกที่หรูหราและสบายตาตลอดการพักผ่อน

See also  EP.41 รวม 3 ที่พักสุดชิลติดทะเลแสมสาร | ทะเลสวย น้ำใส | สัตหีบ ชลบุรี

6. Dining Experience at Nisasin Siri Boutique Resort

รีสอร์ทนี้มีร้านอาหารหลากหลายให้เลือก ทั้งร้านอาหารภายในรีสอร์ทและร้านกาแฟริมหาด คุณสามารถสัมผัสประสบการณ์รับประทานอาหารที่อร่อยและหลากหลายรสชาติได้ ทั้งอาหารไทยและอาหารนานาชาติ ไม่ว่าจะเป็นเมนูชื่อดังหรือเมนูแนะนำที่นี่ได้รับความนิยม คุณจะพบกับความอร่อยที่ไม่เหมือนใครในทุกมื้ออาหารที่รีสอร์ทนี้

7. Exploring Chanthaburi’s Attractions

ฟินน์ยกแก๊งกับ 2 บ้านพักหาดแหลมสิงห์ จันทบุรี มีสระว่ายน้ำส่วนตัว ปิ้งย่าง  ติดทะเล : ChillNaiD ชิวไหนดี

จังหวัดจันทบุรียังมีสถานที่ท่องเที่ยวและกิจกรรมมากมายที่คุณสามารถสำรวจได้ หากคุณต้องการสัมผัสวัฒนธรรมและอารยธรรมในจังหวัดนี้ คุณสามารถเยี่ยมชมตลาดเพชรพระร่วงหรือชุมชนเมืองเก่าชลบุรีได้ ที่นี่คุณสามารถสัมผัสประสบการณ์ในอดีตและพบกับความเป็นเอกลักษณ์ของจังหวัดนี้ได้อย่างแท้จริง

8. Outdoor Activities and Excursions

ที่พักหาดแหลมสิงห์ ติดทะเล จังหวัดจันทบุรี” โรงแรมดีวิวสวย  ฟินน์ทั้งครอบครับ : ChillNaiD ชิวไหนดี

ณิสาญ์สิริ บูติค รีสอร์ทยังมีกิจกรรมกลางแจ้งและการท่องเที่ยวสำหรับผู้เข้าพักที่ต้องการสนุกสนานและสัมผัสธรรมชาติในจังหวัดชลบุรี คุณสามารถเลือกเล่นสนุกกับกิจกรรมดำน้ำสำรวจปะการัง ปีนเขา หรือเข้าร่วมทริปเรือไปเที่ยวเกาะใกล้เคียง ความงดงามและวิวสวยงามของจังหวัดชลบุรีจะทำให้คุณมีประสบการณ์ท่องเที่ยวที่น่าทึ่งและจดจำไปนาน

9. Local Culture and Traditions

เพื่อความเต็มที่ในการเข้าพักของคุณ คุณควรสัมผัสวัฒนธรรมและประเพณีท้องถิ่นในจังหวัดชลบุรี นอกจากการเยี่ยมชมสถานที่ท่องเที่ยวคุณสามารถพบกับเทศกาลหรืองานที่จัดขึ้นในพื้นที่ บรรยากาศในชุมชนท้องถิ่นเองก็เป็นกำลังใจและเป็นมิตรต่อผู้มาเยือน

10. Tips for a Memorable Stay

ที่พักจันทบุรี : 15 ที่พักจันทบุรีติดหาดเจ้าหลาว - ชิลไปไหน

เพื่อให้การเข้าพักของคุณเป็นประสบการณ์ที่จดจำ คุณอาจต้องคำแนะนำต่อไปนี้ในขณะที่คุณอยู่ที่ณิสาญ์สิริ บูติค รีสอร์ท ควรเลือกเวลาที่เหมาะสมสำหรับการเยือนชลบุรีและพิจารณาข้อมูลที่เกี่ยวข้องกับสถานที่ท่องเที่ยวรอบๆ รีสอร์ท อาจมีสถานที่ท่องเที่ยวหรือแหล่งเยี่ยมชมที่น่าสนใจอยู่ใกล้เคียง

11. Conclusion

ณิสาญ์สิริ บูติค รีสอร์ทและหาดแหลมสิงห์ในจังหวัดชลบุรีเป็นสถานที่ที่คุณสามารถพักผ่อนและผ่อนคลายได้อย่างแท้จริง ทั้งรีสอร์ทและหาดมีความสวยงามที่ไม่ซ้ำซาก รวมถึงการบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกที่เป็นเอกลักษณ์ หากคุณต้องการที่พักที่ให้คุณรู้สึกปลอดโปร่งและผ่อนคลายใจในบรรยากาศของธรรมชาติที่งดงาม ณิสาญ์สิริ บูติค รีสอร์ทเป็นตัวเลือกที่ไม่ควรพลาด

หลงรัก หาดแหลมสิงห์ จันทบุรี นอนฟิน ๆ ที่ ณิสาญ์สิริ บูติค รีสอร์ท | สาระ พาเที่ยว EP.61 [VIDEO]

#รีวิวที่พัก #จันทบุรี #ที่พัก
บอกตามตรงว่า …ใครยังไม่เคยมา หาดแหลมสิงห์ มาเหอะ ของเค้าดีจริง ๆ
ผมไปเที่ยวจันทบุรี หลายครั้ง ไม่เคยคิดจะไปหาดแหลมสิงห์ เลยสักครั้ง
…ทริปนี้ ลองมาครั้งแรก บอกเลยว่า
“ทำไมชีวิตที่ผ่านมา ถึงได้พลาดชายหาดดี ๆ แบบนี้ไปได้”
ผมตกหลุมรัก❤ หาดแหลมสิงห์ เข้าแล้ว
เพราะบรรยากาศดี สงบ คนไม่พลุ่กพล่าน หาดทรายสวยสะอาด น้ำทะเลใส และโอบล้อมด้วยต้นสนตลอดแนวชายหาด
และที่พัก ที่เราพักคือ Nisasiri Boutique Resort ณิสาญ์สิริ บูติค รีสอร์ท
เป็นที่พักรีสอร์ท ที่มีห้องพักให้เลือก หลายขนาด
เหมาะสำหรับ คู่รัก หรือ ครอบครัว แก๊งค์เพื่อน ได้หมดเลย
– Standard Room สำหรับ 2 ท่าน
– Comfort Room สำหรับ 2 ท่าน
– Deluxe Room สำหรับ 2 ท่าน
– Family Room สำหรับ 4 ท่าน
– Pool Villa สำหรับ 4-6 ท่าน
ซึ่งห้องที่ผมพักจะเป็น Deluxe Room
บริเวณที่พัก มีความเป็นส่วนตัวมากๆ เงียบสงบ ล้อมรอบไปด้วยธรรมชาติ
และที่สำคัญ ที่นี่เป็น 😻 Pet Friendly Hotel สามารถพาน้องหมา น้องแมว มาพักได้ด้วย
… ซึ่งทั้งที่พัก ก็มีร้านอาหารทะเล ชื่อ นิวทิวสน
ทำให้เรา สามารถ เดินข้ามถนนเล็ก ๆ ไปนิดเดียว ก็ถึงชาดหาด และ สั่งอาหารทานริมทะเลได้เลย
…ที่พัก เค้าก็มีจัด ตกแต่งพร๊อพที่ชายหาด ไว้ให้เราถ่ายภาพหลายมุมเลย
ไฮไลท์ อยู่ตรงที่🌅 ชมพระอาทิตย์ตก ที่ชายหาดแหลมสิงห์ แสงพระอาทิตย์ตกยามเย็นสวยมาก ท้องฟ้าสีทองอร่าม เสียงคลื่นลมกระทบชายฝั่ง
..วิวแบบนี้หาชมได้ยากมาก ต้องมาที่นี่ที่เดียวเลย หาดแหลมสิงห์
แถว ๆ นี้ก็มี คาเฟ่ สวย ๆ น่ารัก ๆ อีกหลายที่เลย (ติดตามดูในคลิป)
สำหรับใครที่ยังไม่มีแพลนไปเที่ยวไหน
และ ใครที่ไม่เคยมา หาดแหลมสิงห์ จ. จันทบุรี แนะนำมาเที่ยวเลยครับ
ต้องมาจริง ๆ ส่วนตัวผมชอบ มากกว่า หาดเจ้าหลาว อีกนะ
กลับมา จันทบุรี ครั้งหน้า ผมก็จะกลับมาที่นี่อีก หาดแหลมสิงห์

See also  เที่ยวอ่างศิลา-บางแสนอย่าพึ่งจองที่พัก ถ้ายังไม่ได้ดูคลิปนี้|ที่พักราคาถูก590บาท|Pova Residence

เนื้อหาของวิดีโอ หลงรัก หาดแหลมสิงห์ จันทบุรี นอนฟิน ๆ ที่ ณิสาญ์สิริ บูติค รีสอร์ท | สาระ พาเที่ยว EP.61

วันนี้สาระพาเที่ยวนะครับจะพามาเที่ยวจันทบุรีแล้วที่นี่คือหาดแหลมสิงห์นี่เป็นครั้งแรกที่มาหาดแหลมสิงห์เลยนะครับเดี๋ยวเรามาดูกันว่าที่พักที่นี่แล้วแถวนี้มีอะไรเที่ยวบ้างติดตามชมกันนะครับสวัสดีครับวันนี้ไร้สาระนะครับในช่วงสาระพาเที่ยวอธิบายนะครับที่เรามาเที่ยวจันทบุรีนะครับเพราะในคลิปนี้เราพาน้องซันนี่มาด้วยฉะนั้นรู้ได้เลยครับที่พักที่นี่เป็นที่พักแบบเพชรบุรีนะครับพาสัตว์เลี้ยงมาได้ที่พักที่นี่น่ารักมากๆเลยอยู่ที่หาดแหลมสิงห์จังหวัดจันทบุรีนะครับแล้วเดี๋ยวเราไปชมกันว่าห้องพักที่นี่มีแบบไหนบ้างนะครับลองไปดูนะครับไปดูกันเลยครับห้องพักที่เราจองไว้นะครับจะเป็นห้องดีลักซ์ครับก็จะเป็นห้องนี้เลยครับเดี๋ยวเข้าไปดูห้องกันเอามาที่นี่ครับดูน่ารักมากเลยนะครับเราเรียกว่าเป็นห้องดีลักซ์นะครับเดี๋ยวเราไปดูเข้าไปดูกันดีครับเตียงนอนก็จะเป็นเตียงคิงไซส์แบบนี้นะนอนได้สบายเป็นเตียงไม้แล้วก็บรรยากาศห้องดีนะครับมีทีวีให้ด้วยแล้วก็นี่คืออะไรเอ่ยอ๋อเขามีเศษพริกไว้ให้เราโทรศัพท์ถ่ายรูปด้วยนะครับดีมากๆเลยนะครับใครที่อยากจะถ่ายรูปนะครับมีพร้อมให้เรียบร้อยเลยเดี๋ยวไปดูห้องน้ำก่อนนะครับห้องน้ำที่นี่ดีมากเลยนะครับวันอาทิตย์นี้เขาจะแยกเป็นส่วนแบบแต่งตัวก่อนนะครับแล้วก็เข้าไปในส่วนห้องน้ำจะเป็นแบบ shower นะครับชักโครกอ่างล้างหน้าก็คือเ***กันสดเปียกฝนแห้งก็ถือว่าดีเลยครับห้องน้ำนี้สำหรับผมนี่คือโอเคแล้วผ่านนะครับตรงนี้มันก็เหมือนตู้เสื้อผ้านะครับก็มาแขวนเสื้อผ้าอะไรก็ได้แล้วเราก็สามารถเปลี่ยนเสื้อผ้าคือบางทีเราออกมาจากห้องน้ำใช่ไหมแล้วก็เปลี่ยนเสื้อผ้าแล้วก็สามารถอยากเป็นส่วนตัวแบบปิดไว้ก่อนก็ได้อะไรนะครับสวัสดีค่ะมากเลยนี่แหละครับก็เป็นโซนที่อยู่หน้าบ้านเป็นเหมือนระเบียงชานหน้าบ้านแล้วก็สามารถนั่งพักผ่อนได้นะครับสำหรับใครที่อยากทานแบบเตาปิ้งย่างนะครับก็เขามีค่าบริการนะครับ 300 บาทเอาเตามาปิ้งย่างเลยก็ได้นะครับเดี๋ยวเราไปดูบรรยากาศรอบๆของที่นี่กันหลวงพ่อจะเป็นยังไงบ้างนะครับที่พักที่นี่นะครับบางใหญ่ดูร่มรื่นมากๆเลยนะครับมีต้นไม้ต้นใหญ่ๆเต็มไปหมดเลยนะครับเอาสัตว์เลี้ยงก็น่าจะชอบนะครับที่นี่จะมีที่พัก 400 นะครับก็จะมีที่ผมไปแอบดูเนี่ยเขาจะมีแบบ Standard Roomตรงนู้นข้างหน้านะครับแล้วก็มีความฝันรวมที่พัก 2 คนแล้วก็มีเป็น Family room นะครับนอน 4 คนมาแบบเป็นครอบครัวได้เลยแล้วก็มีแบบที่ผมพักเนี่ยคือดีลักซ์ room นะครับแต่สุดท้ายก็จะเป็นแบบบ้านแบบพูลวิลล่าครับซึ่งมีอยู่อยู่ 1 หลังนะครับก็เข้าไปดูหลายๆที่เหมือนกันนะครับก็สวนกันแล้วก็ที่นี่มีสระว่ายน้ำด้วยแล้วก็เดินไปทะเลไม่ไกลด้วยนะครับตรงทะเลเนี่ยเขามีสวนอาหารเป็นของตัวเองนะครับแล้วเขาบอกว่าเขามีกระชังปลาเลี้ยงปลาแล้วก็มีเรือประมงที่จะหาปลาหากุ้งอะไรมาเองเลยนะเนี่ยมาพักที่นี่นะครับจะทำอาหารกินเองหน้าที่พักก็ได้หรือว่าจะจะไปกินของร้านอาหารของที่นี่ก็ได้นะครับที่เห็นที่อยู่ข้างหน้าเนี่ยเป็นคนเดียวกันสามารถเดินทะลุไปได้เราจะพาเดินดูทะเลกันนะครับว่าจะเป็นยังไงบ้างครับนี่ไปดูทะเลกันจะขับรถพาไปดูทะเลนะครับที่นี่คือหาดแหลมสิงห์สวยมากๆครับเพิ่งมาหาดแหลมสิงห์ครั้งแรกไม่เคยมาเลยมาจันทบุรีก็ครับไปหาที่อื่นนะไม่เคยมาหาดแหลมสิงห์เลยอ่ะหายแล้วถึงปัญหาที่ดูกว้างไกลมากเลยนะครับแล้วก็มีทรายสวยๆไม่มีต้นสนเนี่ยเป็นแนวยาวเลยอ่ะสวยมากๆนะครับร้านอาหารนะครับชื่อร้านนิวทิวสนก็เป็นร้านอาหารของที่พักนิสาสิริรีสอร์ทด้วยนะครับแต่ว่าสามารถมานั่งทานอาหารสั่งอาหารทานที่นี่ได้หรือใครจะไปนั่งทานอาหารที่ห้องเลยก็ได้นะครับแล้วแต่เลยแต่ผมแนะนำมาถึงที่นี่แล้วนะครับหาดแหลมสิงห์ประทับใจมากๆครับเดี๋ยวเราไปทานอาหารอาหารทะเลคือแบบสดๆเลยนะพี่นี่เราไปดูทานอาหารกันดีกว่าอาหารทะเลสดๆแบบนี้เลยนะครับอย่างที่บอกครับที่นี่เขาแบบมีกระชังปลาเองแล้วก็จะมีเรือประมงเจ้ากุ้งกับปูเองฉันอาหารมากๆไปทานกันนะครับสำหรับใครที่มามาเที่ยวนะครับแล้วก็พักที่แหลมสิงห์เนี่ยตอนกลางคืนอยากจะออกมาปาร์ตี้4 Cafeแนะนำที่เลยแซทเทิล 4เดี๋ยวเราจะเข้าไปดูกันว่ามีอะไรให้ทานบ้างนะนะครับบรรยากาศก็บอกดีมากๆเลยแล้วตอนกลางคืนประมาณ 19:00 นควงกระบองไฟด้วยสกรีนนะครับจะเป็นร้านอาหารกึ่งบาร์นะครับตั้งอยู่ริมชายหาดติดชายหาดเลยขอบคุณค่ะมีเครื่องดื่มอาหารต่างๆมากมายนะครับผมสั่งเครื่องดื่มมาขับเป็นเครื่องดื่มที่มีแอลกอฮอล์นะแต่ถ้าใครอยากจะดื่มเป็นแบบค็อกเทลก็มีด้วยนะเกาะรสชาติดีเลยนะครับแนะนำใครที่จะมาที่นี่นะครับก็มาก่อน19:00 น ประมาณ 19:00 น ก็ได้นะครับจะได้มา 2 ตัวด้วยเพราะว่าช่วงเวลา 07:00 น7:30 น เนี่ยเขาจะมีควงกระบองจะได้มาดูของกระบองไฟสวยๆงานแบบนี้เลยคนมาถ่ายรูปดูบรรยากาศกันไปหมดเลยนี่เป็นอีกหนึ่งเสน่ห์หาดแหลมสิงห์จังหวัดจันทบุรีที่เลยนะครับได้มาพักชายหาดสวยๆงามๆแล้วก็ยังได้มาเที่ยวดูอะไรแบบนี้นะคะคุณควงกระบองเนี่ยเก่งมากๆเลยนะครับแล้วเขาก็มาบริการให้กับลูกค้าเนี่ยที่โต๊ะนะครับเพื่อจะแบบถ่ายรูปสวยๆนะครับเขาบอกว่าวันเสาร์อาทิตย์นี้จะมีวงดนตรีมาเล่นด้วยยังไงใครที่มาเที่ยวหาดแหลมสิงห์ตอนกลางคืนไม่รู้จะไปไหนนะครับก็แวะมาที่เซ็นทรัลสีได้นะครับบรรยากาศยามเช้านี่คือดีมากๆเลยนะครับชายหาดที่แบบว่าคนน้อยมากแล้วก็บรรยากาศดีครับดีตั้งแต่ต้นตอนเย็นแล้วนะตอนเช้าเนี่ยเราหอบดีครับเพราะมาด้วยเขาที่ห้องนะครับเขาจะมีแบบเตรียมพร้อมมาให้ตารางคนที่แบบอยากถ่ายรูปนะพอจะมีพร้อมนี่แหละปูเสื่อก็สามารถมานั่งถ่ายรูปนะมีป๊อปอะไรล่ะจัดไว้ให้เรายายเต็มไปหมดเลยนะครับแต่มีหนังสือด้วยหนังสือนะครับว่ามากับสาวมากับครอบครัวก็ถ่ายรูปได้เลยนะครับหรือว่าจะอ่านหนังสือพิมพ์ยามเช้าเท่เลยนะเนี่ยบรรยากาศยามเช้าตื่นเช้ามาก็ถ่ายรูปแล้วก็จะพาน้องหมาน้องแมวออกมาเดินเล่นได้ตอนนี้รู้สึกว่าตกหลุมรักหาดแหลมสิงห์เข้าแล้วชอบถ้ามาจันทบุรีขาวหน้าผมคิดว่าผมน่าจะมาแหลมสิงได้แหละเดี๋ยวเราไปทานอาหารเช้าก่อนนะครับแล้วก็เดี๋ยวจะพาไปคาเฟ่แถวนี้นะครับมีคาเฟ่สวยๆถ่ายรูปเพียบเลยไปครับเดี๋ยวไปดูกันนิสาสิริบูติครีสอร์ทเนี่ยเขาก็มีบริการอาหารเช้าด้วยซึ่งเรามาพักเราจะได้อาหารเช้าไปด้วยนะครับอ่านเช้านี้เขาจะจัดบริเวณล็อบบี้ก็อยู่กับพี่ชายหาดเลยมีบริการอาหารทั้งAmerican Breakfastขนมปังผักโขมชากาแฟโกโก้นะครับแล้วก็ของพวกผมเลยครับมีข้าวต้มด้วยก็มีทั้งผลไม้ขนมต่างๆให้เราได้เลือกนะครับเขาเรียกว่ามีร้านอาหารแผนที่พอสมควรเลยค่ะอยากกินเป็นข้าวก็มีนะครับหรือข้าวต้มก็มีหรือจะเป็นแบบ American Breakfastไข่ดาวแฮมไส้กรอกก็มีบริการอันดับที่มีเลยอันนี้ผมชอบมากๆเลยถ้าที่ไหนที่พักมีข้าวต้มด้วยเนี่ยผมจะแบบชอบมากๆเลยพวกชอบกินข้าวต้มตอนเช้านะแล้วก่อนจะไปที่อื่นต่อนะครับขอกินอาหารเช้าเติมพลังก่อนนะครับที่นี่เขามีสระว่ายน้ำด้วยนะครับเดี๋ยวเราไปดูสระว่ายน้ำกันดีกว่าถ้าเวลาไม่ตรงนี้เดี๋ยวเราไปดูสระว่ายน้ำเค้าก่อนนะครับสระน้ำน่าเล่นมากเลยแต่ว่าสนามเขาไม่ให้หมาแมวเล่นนะครับที่นอนกับสระน้ำแล้วก็ยกเว้นไว้นะครับพักได้ไปเล่นไม่ได้นะครับทักได้แต่เล่นไม่ได้นะครับแต่ถ้าไปเล่นทะเลมาเล่นได้นะเดี๋ยวเราจะเช็คเอานะครับแล้วก็เดี๋ยวเดินทางไปที่คาเฟ่ใกล้ๆนี้ทำดีคาเฟ่ที่แบบชิคชิคสวยๆถ่ายรูปสวยๆทั้ง 2 ที่เลยฉะนั้นการมาที่แหลมสิงห์นี่แบบว่าครบเลยมาได้ทั้งแบบคาเฟ่ที่พักทะเลหมอกให้ครบเลยนะครับน้องแมวน้องหมาก็ชอบนะตอนนี้แล้วชอบไหมครับสวัสดีครับเดี๋ยวเราไปคาเฟ่กันต่อนะครับเลยมานิดนึงนะครับกว่าจะถึงพรุ่งนี้เลยนะครับThe Beach Cafe นะครับก็เดี๋ยวเราเข้าไปหาเครื่องดื่มทาแล้วก็เดี๋ยวไปถ่ายรูปมุมสูงสวยๆกันนะครับนะครับร้านนี้นะครับก็มีมุมถ่ายถ่ายรูปสวยๆเยอะแยะเลยนะครับSiri พรุ่งนี้นะครับบานกระจกนี่เดี๋ยวตรงนู้นนะครับเดี๋ยวเราไปถ่ายริมชายหาดด้วยเดี๋ยวรอเครื่องดื่มได้ก่อนนะวันนี้ได้เครื่องดื่มเรียบร้อยแล้วนะครับเดี๋ยวเราจะไปทำมุ้งสวยๆตัวนี้เป็นส่วนของโซน The Beach Cafeเหรียญหลวงพ่อมาตอนช่วงแบบไร้สายคนไม่เยอะด้วยจะได้มีมุมถ่ายรูปเยอะๆไอ้นุ่นประตูประตูเดี๋ยวเราไปถ่ายรูปตรงประตูกันSwapตอนนี้นะครับผมมาจากทะเลเรียบร้อยแล้วพี่ครับก็ถ่ายรูปนี้สวยๆนะแอบถ่ายรูปสวยจริงๆเข้ากล้องถ่ายรูปให้อยู่นะแอบถ่ายเขานิดนึงมุมตรงนี้ก็มีนะครับก็เป็นโต๊ะนั่งมีได้ไงครับเพิ่งถึงเขามีชิงช้าด้วยจะเป็นชิงช้าที่สินค้าที่ขยับไม่ได้นะสินค้าที่ไม่ขยับไม่ได้เข้า app ถ่ายรูปเลยนะครับอะไรเนี่ยดีมากมึงถ่ายรูปเทียบเลยอ่ะถือเป็นอีกหนึ่งคาเฟ่ที่ใครที่มาหาดแหลมสิงห์นี่แหละครับไม่ควรพลาดเลยราคาเฟ่ที่สุดท้ายนะครับอยู่ตรงหาดแหลมสิงห์นี้คือที่นี่เลย4 หอระดีนะครับเดี๋ยวเราเข้าไปดูวิวสวยๆกันนะครับเครื่องบินเรียบร้อยแล้วนะครับเดี๋ยวเราไปตรงนี้นะครับมุมกระจกเขาแป๊บกว้างมากๆถ่ายรูปสวยด้วยนะวิวดีมากๆเลยได้เครื่องดื่มนะครับเดี๋ยวไปหามุมสวยๆกินกันดีกว่าก็ถือว่าเป็นการมาเที่ยวจันทบุรีแล้วก็มาเที่ยวแหลมสิงห์เนี่ยเป็นครั้งแรกในชีวิตของผมเลยนะครับใครที่ไม่เคยมาแหลมสิงห์ยังไงคอมเม้นท์บอกกันบ้างนะครับหรือใครที่มาเที่ยวแล้วประทับแหลมสิงห์อะไรนะครับมาบอกก็ได้ด้านล่างนะครับผมบอกได้เลยนะครับเพราะว่าจะเป็นข้อมูลสำหรับคนที่กำลังหาที่เที่ยวหาในสุดสัปดาห์ที่จะถึงนี้หรือสุดสัปดาห์หน้านะครับว่าจะไปเที่ยวไหนก็แนะนำมาจันทบุรีมาหาดแหลมสิงห์สิงห์ดูกันบ้างนะครับว่าจะประทับใจเหมือนผมหรือเปล่านะครับที่นี่ก็ฟินนะสำหรับการมาจันทบุรี 2 วัน 1 คืนแล้วในคลิปหน้าสาระพาเที่ยวจะพาไปเที่ยวที่ไหนก็อย่าลืมกดหัวใจกดติดตามกด Subscribe ให้ด้วยนะครับแล้วก็ไม่คืบหน้าครับ